top of page
Search
  • flukekie27

IWC Big Pilot's Watch Constant-Force Tourbillon Edition



นาฬิการุ่นนี้จะมี Tourbillon ที่มีแรงคงที่ใน IWC Manufacture Caliber 94805 ซึ่งเราเห็นว่าใช้ในชาวโปรตุเกสที่นี่. นี่คือทางออกของแบรนด์สำหรับปัญหาเก่าแก่ ในขณะที่สปริงหลักของนาฬิกาคลายแรงที่กระทำกับการหลบหนีจึงลดลงทำให้เกิดความแตกต่างของแอมพลิจูดและความแม่นยำในที่สุด ตูร์บิญองแรงคงที่ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรนี้ช่วยแก้ปัญหานั้นได้โดยการแยกส่วนหนีออกจากรางหมุนและวัดความตึงที่ใช้กับสปริงบาลานซ์



นอกจากคุณสมบัติการเคลื่อนไหวที่โดดเด่นแล้ว Le Petit Prince รุ่นใหม่นี้ยังเป็นนาฬิกาเรือนแรกของ IWC ที่มาในตัวเรือน“ ทองแข็ง” Hard gold เป็นโลหะผสมทองคำขาว 18kt ใหม่ที่ได้รับการกำหนดให้ทนทานต่อการสึกหรอมากขึ้น 5-10 เท่าซึ่งค่อนข้างชวนให้นึกถึง“ Magic Gold”ของHublot ซึ่งเราได้ตรวจสอบและทดสอบที่นี่. เป็นเรื่องปกติที่แบรนด์ต่างๆจะแนะนำวัสดุใหม่พิเศษในชิ้นส่วนรัศมีเช่นนี้



นาฬิกา Constant-Force Tourbillon Edition“ Le Petit Prince” ของ IWC Big Pilot กำลังวางจำหน่ายในรุ่น 10 ชิ้นดังนั้นฉันจะไม่เห็นหนึ่งในนี้ในโลหะอย่างแน่นอน นั่นไม่ได้หยุดฉันจากการชื่นชมความสำเร็จทางเทคโนโลยีของ IWC Tourbillon มีมานานกว่าสองศตวรรษเล็กน้อย ณ จุดนี้ แต่ความร่วมมือระหว่างกลไกแรงคงที่และกำลังสำรอง 96 ชม. นั้นโดดเด่นในสิทธิของมันเอง สำหรับตัวเรือน“ ทองแข็ง”



นั้นเราจะต้องดูว่ามันมีประสิทธิภาพอย่างไร แต่ถ้ามันใช้งานได้ตามที่ควรจะเป็นในแง่ของความทนทานต่อการสึกหรอก็จะเป็นการเพิ่มที่คุ้มค่า นาฬิกา IWC Big Pilot's Constant-Force Tourbillon Edition“ Le Petit Prince” จะวางจำหน่ายในรุ่น 10 ราคา235,000 CHF


6 views0 comments
bottom of page