top of page
Search
  • flukekie27

NEW COLLECTION LOUIS VUITTON CRAFTY ONTHEGO GM



ถ้าพูดถึงกระเป๋าแบรนเนม คงหนี้ไม่พ้นแบรน louis vuitton ไปได้แน่นอน ไม่ว่าจะยุคไหนก็คงต้องมีจับจองไว้เป็นบุญมือที่ได้ถือ จะเห็นคนใช้บ่อยมากไม่ว่าจะเป็นเซเล็บคนดังหรือคนทั่วไปทั้งในและต่างประเทศถือกันเกลื่อนไปหมดแต่ตอนนี้เรามาพูดถึง newcolecsion ของแบรน louis vuitton ตัวนี้กันว่าจะมีลักษณะเด่นแบบใด และมีรูปร่างแบบไหนกัน



New collection ตัวนี้มีชื่อว่า Louis Vuitton CRAFTY ONTHEGO GM ผลิตจากหนังวัวธรรมชาติ กระบวนการผลิตกระเป๋าใบนี้จะต้องผ่านการฟอกหนังจากพืช บางเครื่องหมายธรรมชาติหรือความผิดปกติของแท้ในหนังอาจแสดงผ่าน. เมื่อเวลาผ่านไปหนังที่ละเอียดอ่อนนี้ซึ่งมีความอ่อนไหวต่อรอยขีดข่วนจะได้รับ patina ที่สวยงาม



การดูแลที่เหมาะสมของผลิตภัณฑ์หลุยส์วิตตองของคุณจะช่วยให้คุณได้ชื่นชมความงามอย่างเต็มที่เป็นเวลาหลายปี



เก็บผลิตภัณฑ์ของคุณให้ห่างจากน้ำ หากเปียกหรือสกปรกบนพื้นผิวให้ใช้ผ้าดูดซับสีอ่อนที่ไม่มีขุยเช็ดให้แห้ง ห้ามใช้สบู่หรือตัวทำละลาย หากซับของคุณสกปรกหรือมีคราบตื้น ๆ เราขอแนะนำให้ใช้ผ้านุ่มและสีอ่อนเช็ดออก เพื่อปกป้องผลิตภัณฑ์ของคุณเมื่อคุณไม่ได้ใช้งานให้เก็บไว้ในกระเป๋าผ้าสักหลาดที่จัดเตรียมไว้ให้



ลายพิมพ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของกางเกงในมรดกของเราเกิดขึ้นจากกระบวนการ serigraphy โดยแต่ละสีจะถูกนำมาใช้ทีละสีบนผืนผ้าใบ งานพิมพ์อาจซีดจางเมื่อเวลาผ่านไปโดยมีการสึกหรอซึ่งไม่ควรถือเป็นข้อบกพร่อง


11 views0 comments
bottom of page