top of page
Search
  • flukekie27

Rolex Day-Date


Rolex Day-Date
Rolex Day-Date

Rolex Day-Date เปิดตัวในปีพ. ศ. 2499 มีเฉพาะในทองคำ 18 กะรัตหรือแพลตตินัมนับเป็นนาฬิกาโครโนมิเตอร์นาฬิกาข้อมือเรือนแรกที่แสดงวันที่และวันในสัปดาห์ซึ่งสะกดออกมาเต็มหน้าต่างบนหน้าปัด ด้วยสร้อยข้อมือ President ซึ่งเดิมสร้างขึ้นเป็นพิเศษสำหรับมัน Day-Date ยังคงเป็นนาฬิกาที่ยอดเยี่ยมของผู้มีอิทธิพล


Rolex Day-Date
Rolex Day-Date

THE FLUTED BEZEL

ขอบหน้าปัดแบบร่องของ Rolex คือเครื่องหมายแห่งความแตกต่าง เดิมทีร่องของกรอบ Oyster มีจุดประสงค์ในการใช้งาน: ทำหน้าที่ขันสกรูเข้ากับตัวเรือนเพื่อช่วยให้นาฬิกากันน้ำได้ ดังนั้นจึงเหมือนกับร่องที่ด้านหลังตัวเรือนซึ่งขันสกรูเข้ากับตัวเรือนเพื่อกันน้ำโดยใช้เครื่องมือเฉพาะของ Rolex เมื่อเวลาผ่านไปร่องฟันกลายเป็นองค์ประกอบที่สวยงามซึ่งเป็นคุณลักษณะอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Rolex ทุกวันนี้ขอบหน้าปัดเป็นเครื่องหมายแห่งความแตกต่างซึ่งเป็นสีทองเสมอ


Rolex Day-Date
Rolex Day-Date

WHITE DIAL

หน้าปัดเป็นหน้าปัดที่โดดเด่นของนาฬิกา Rolex ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่รับผิดชอบต่อตัวตนและความสามารถในการอ่านมากที่สุด โดดเด่นด้วยเครื่องหมายบอกชั่วโมงที่ทำจากทองคำ 18 กะรัตเพื่อป้องกันการมัวหมองหน้าปัดของ Rolex ทุกเรือนได้รับการออกแบบและผลิตขึ้นเองโดยส่วนใหญ่ทำด้วยมือเพื่อความสมบูรณ์แบบ


Rolex Day-Date
Rolex Day-Date

18 CT YELLOW GOLD

Rolex มีความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการหล่อโลหะผสมทองคำ 18 กะรัตที่มีคุณภาพสูงสุด ตามสัดส่วนของเงินทองแดงทองคำขาวหรือแพลเลเดียมที่เพิ่มเข้ามาจะได้รับทองคำ 18 กะรัตประเภทต่าง ๆ : สีเหลืองสีชมพูหรือสีขาว พวกเขาทำด้วยโลหะที่บริสุทธิ์ที่สุดเท่านั้นและได้รับการตรวจสอบอย่างพิถีพิถันในห้องปฏิบัติการของ บริษัท ด้วยอุปกรณ์ล้ำสมัยก่อนที่ทองคำจะถูกขึ้นรูปและขึ้นรูปด้วยความใส่ใจในคุณภาพเช่นเดียวกัน ความมุ่งมั่นของ Rolex สู่ความเป็นเลิศเริ่มต้นที่แหล่งที่มา



8 views0 comments
bottom of page