top of page
  • flukekie27

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น คว้าตัว มาริโอ เกิทเซ่ เสริมทัพ


พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น คว้าตัว มาริโอ เกิทเซ่ เสริมทัพ
มาริโอ เกิทเซ่

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น คว้าตัว มาริโอ เกิทเซ่ เสริมทัพ โดย ข่าวกีฬาฟุตบอล วันนี้บอกว่า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เสริมทัพสนุกมือเลยทีเดียว โดยล่าสุดปิดดีลคว้า มาริโอ เกิทเซ่ ดาวเตะดีกรีแชมป์โลก มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ แถมยืมมิดฟิลด์ เชลซี มาใช้งานอีกราย สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ประกาศคว้าตัว มาริโอ เกิทเซ่ อดีตมิดฟิลด์ดาวดังของ บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์



พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น คว้าตัว มาริโอ เกิทเซ่ เสริมทัพ
มาริโอ เกิทเซ่

มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว เมื่อวันอังคารที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 2 ปี เกิทเซ่ กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่หมดสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งถึงแม้ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่สุดท้ายทีมที่ได้ตัวนักเตะมาครองก็คงหนี้ไม่พ้น พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น การยืมตัวครั้งนี้จะเป็นยังไงเราต้องมาดูกันก่อนว่า



มาริโอ เกิทเซ่

ทว่าสุดท้าย ดาวเตะดีกรีแชมป์โลกวัย 28 ปี ตัดสินใจเลือกไปหาประสบการณ์แปลกใหม่ในลีกแดนกังหันลมกับ พีเอสวี นอกจากนี้ พีเอสวี ยังประกาศยืมตัว มาร์โก ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ เชลซี มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลอีกรอบ หลังจากที่เคยยืม ดาวเตะวัย 27 ปี มาใช้งานช่วงระหว่างปี 2016-2018 จนนักเตะได้หมดสัญญากันไป แต่กลับมาครั้งนี้เค้าจะทำผลงานออกมาได้ดีมากน้อยแค่ไหน


4 views0 comments
bottom of page